Sinh lý nam qua từng độ tuổi luôn luôn thay đổi. Nguyên nhân có thể do sự thay đổi biến đổi của cơ thể theo tuổi tác hoặc cũng có thể do tâm lý hay các yếu tố bên ngoài như áp lực cuộc sống, công việc thay đổi…

 

Ở tuổi 20, cơ thể nam giới luôn tràn đầy năng lượng. Đến tuổi 30 sinh lý nam cũng có nhiều sự thay đổi rõ rệt. Với nghĩa vụ và trách nhiệm làm chồng, làm cha, người đàn ông phải mang trên mình gánh nặng kinh tế cho cả gia đình. Những buổi tiệc tùng xã giao với rượu, bia, thuốc lá cùng với áp lực công việc, ăn uống thất thường khiến cho sức khỏe của nam giới bị suy giảm một cách rõ rệt. Và tất nhiên kéo theo nó là sự suy giảm ham muốn trong chuyện chăn gối, thậm chí nhiều người còn mắc chứng yếu sinh lý nam. Mặt khác, do công việc bận rộn, làm việc thường xuyên mệt mỏi khiến cho thời gian dành cho chuyện ấy giảm đi một cách đáng kể. Sang tuổi 40 khi công danh, sự nghiệp, gia đình đã ổn định thì cũng là lúc sức khỏe nam giới bắt đầu suy yếu, đi kèm với nó là các chứng bệnh về sinh lý nam khiến cho tần suất thực hiện chuyện yêu suy giảm đáng kể. Khi bước qua tuổi 50 khi cơ thể chính thức bước vào giai đoạn lão hoá thì các dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý nam ngày càng rõ rệt khiến cho chuyện yêu ở độ tuổi này gần như là không còn.

Để điều trị bệnh yếu sinh lý cũng như tăng cường hormone nam giới, Zell-V đã áp dụng liệu pháp tế bào trẻ hóa hệ sinh lý nam, cụ thể:

 

 

                                                                             Hệ thống tác động chính                                                                             Công dụng
      Vùng dưới đồi não ( thân nhiệt, đói, khát).      Cải thiện tốt  chất lượng tinh trùng.
      Tuyến yên.      Tăng cường  hormone sinh dục nam ( Testosterone ).
      Tuyến thượng thận.      Cải thiện yếu sinh lý.
      Tinh hoàn.      Cải thiện hệ tim mạch và động mạch vành.
      Tinh hoàn (Tế bào Leydig sản xuất hormone sinh dục nam).      Cải thiện tuyến giáp….
      Tuyến tiền liệt. 
      Động mạch.