Bệnh tiểu đường, theo y học còn gọi là bệnh đái tháo đường, là một bệnh rối loạn chuyển hóa mạn tính rất phổ biến. Khi mắc bệnh tiểu đường, cơ thể mất đi khả năng sử dụng hoặc sản xuất ra hormone insulin một cách thích hợp. Tình trạng này có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng cho cơ thể, bệnh tim mạch, tổn thương thận, tổn thương mắt, bệnh Alzheimer.

CÁC LOẠI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

BỆNH TIỂU ĐƯỜNG TUÝP 1

Bệnh tiểu đường tuýp 1, là chứng rối loạn tự miễn, trong đó hệ thống miễn dịch của cơ thể tấn công các tế bào tuyến tụy thay vì các yếu tố bên ngoài. Điều này sẽ gây ra sự thiếu hụt insulin và tăng lượng đường huyết.

BỆNH TIỂU ĐƯỜNG TUÝP 2

Bệnh tiểu đường tuýp 2, còn gọi là bệnh tiểu đường không phụ thuộc insulin (NIDDM), là loại tiểu đường phổ biến nhất. Khi mắc tiểu đường tuýp 2, các tế bào trở nên đề kháng với insulin, và tuyến tụy không thể tạo ra đủ lượng insulin để vượt qua sự đề kháng này. Thay vì di chuyển vào các tế bào để tạo ra năng lượng, đường sẽ tích tụ lại trong máu.

BỆNH TIỂU ĐƯỜNG THAI KỲ

Bệnh tiểu đường thai kỳ là một loại tiểu đường chỉ xảy ra ở phụ nữ mang thai. Bệnh này có thể gây ra các vấn đề cho cả bà mẹ và trẻ sơ sinh nếu không được điều trị. Tuy nhiên, bệnh tiểu đường thai kỳ thường biến mất sau khi chuyển dạ.

Để điều trị bệnh tiểu đường, Zell-V đã áp dụng liệu pháp tế bào cho người tiểu đường nhằm trẻ hóa hệ thống sản xuất insulin gồm 9 lọ:

1. Não.

1. Tim.

1. Tuyến thượng thận.

1. Não giữa (gian não)

1. Gan.

1. Tuyến tụy.

1. Dạ dày/ ruột.

1. Tuyến yên.

1. Vùng dưới đồi não (thân nhiệt, đói, khát).

 

Với các tác dụng:

– Trẻ hóa tuyến tụy.

– Ngăn ngừa tiểu đường tuýp 2.

– Ổn định lượng đường huyết.

– Giảm biến chứng của bệnh tiểu đường.

– Trẻ hóa tuyến thượng thận, cải thiện đào thải độc tố gan.

– Trẻ hóa tuyến yên.

– Giảm nguy cơ thừa axit uric…