"GIÚP ĐIỀU TRỊ TỪ NGUYÊN NHÂN CHỨ KHÔNG CHỈ TỪ TRIỆU CHỨNG" LIỆU PHÁP PHÔI GỐC TỔNG HỢP E.S.C

9 LỌ

HIỆU QUẢ KÉO DÀI TỪ 8 ĐẾN 10 NĂM.

Khi đồng hồ sinh học của chúng ta dần dịch chuyển và những dấu hiệu lão hóa tế bào bắt đầu xuất hiện, làm cách nào để chúng ta có thể ngừng quá trình lão hóa tự nhiên lại và quay ngược thời gian? Câu trả lời nằm trong liệu pháp phôi gốc tổng hợp E.S.C.

Liệu pháp tế bào phôi gốc chứa đựng những tiềm năng mạnh mẽ để phục hồi các chức năng đích thực của các tuyến, các hệ hệ trong cơ thể bất chấp trạng thái hiện thời của chúng

Các tế bào ngoại bì, trung bì và nội bì cùng nhau có thể tái tạo lại hơn 220 loại tế bào trong cơ thể người lớn.

Tế bào ngoại bì, sau khi được đưa vào cơ thể, có khả năng phục hồi và sửa chữa lại hệ thần kinh thông qua sự tái tạo lại toàn bộ hệ thống các dây thần kinh, tủy sống và não bộ. Sự tái tạo hiệu quả này trả lại các chức năng của toàn bộ hệ thần kinh. Nhờ đó giúp cải thiện sự tỉnh táo và tập trung, phản xạ và kiểm soát các cơ, và tối ưu các hoạt động.

 

Tế bào trung bì (3 lọ) tác động vào các hệ cơ quan chính:
–  Da.
–  Gân.
–  Sợi cơ.
– Dây chằng.
– Xương sụn.
– Mạch máu.


Tế bào trung bì có khả năng phục hồi lại các chức năng và trạng thái của da, cơ, sụn, gân, dây chằng, tim, mạch máu, xương… thổi sinh khí mới vào các mô và cơ quan, giúp chúng trẻ lại như xưa. Nhờ đó, da của chúng ta trở nên mịn màng hơn và tỏa sáng. Các cơ bắp phục hồi sức mạnh, tim và các mạch máu hoạt động ổn định, các khớp mạnh mẽ và dẻo dai…

 

Các tế bào nội bì phục hồi và tái tạo lại nội tạng của chúng ta như hệ nội tiết, hệ miễn dịch, hệ giải độc, hệ tiết niệu, hệ tiêu hóa và hệ hô hấp. Những hệ này sau khi được phục hồi sẽ giúp cân bằng hooc môn, tối ưu miễn dịch, giải độc hiệu quả, tăng cường sự trao đổi chất và cải thiện sinh lực.

Liệu pháp tế bào gốc tại ZÉLL-V được phát triển bởi các nhà khoa học nổi tiếng, các bác sĩ của các phòng thí nghiệm y tế và chăm sóc sức khỏe tại Đức và Thụy Sĩ. Đây là phương pháp điều trị tự nhiên và hoàn toàn sinh học, dựa vào nguyên tắc y khoa đã được kiểm nghiệm qua thời gian, chứng minh sự an toàn và hiệu quả.

Tế bào gốc là phương pháp toàn diện và lý tưởng không chỉ cho việc hỗ trợ điều trị mà còn duy trì sức khỏe, phục hồi tuổi thanh xuân.

Các tế bào gốc sẽ được tiêm trực tiếp vào cơ thể dựa trên nguyên lý “đồng dạng chữa trị cho nhau” giúp kích hoạt quá trình điều chỉnh và tái sinh, cũng như cải thiện sản xuất năng lượng trong cơ thể con người.

Tại ZÉLL-V, liệu pháp tế bào gốc không được sử dụng đại trà, áp dụng cho tất cả các bệnh nhân, mà hoàn toàn dựa trên những kết quả xét nghiệm trước khi tiến hành áp dụng liệu pháp tế bào, để đưa ra liệu pháp tế bào gốc phù hợp nhất với thể trạng từng người.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe ZÉLL-V